Những chàng trai “nhắng nhít” EXO sắp trở lại với SIÊU NĂNG LỰC MỚI !!!

Trong những teaser mới đây mà SM tung lên Youtube và cả những bức ảnh nóng của các chàng liên tục làm cho trái tim các EXO-L tan vỡ vì quá vui và nhiều bất ngờ đến khó đỡ.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Album mà EXO sắp tung ra lại một lần nữa khiến các EXO-L khóc ròng vì “viêm màng túi” ÔI, nhìn cái sự đa dạng của vật phẩm đi kèm thế kia, ai chả muốn rước Triệu bản về nhà ngồi ôm hôn (nếu có tiền và may mắn  =( )

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Hết sức là thích cái ý tưởng này nha!!! Thể hiện sự đoàn kết của cả EXO
VÀ EXO-L sẽ khiến cho nhiều bảng xếp hạng vỡ trận =)

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, văn bản

ỐI trời ơi, những tấm tranh vi diệu, SM thật là có tâm khi đầu tư nhiều thế này. Nhưng nên có tấm hơn khi đừng có tặng kiểu bất ngờ 1 trong 10 trang chứ. Hic, làm sao mà tui có thể mua được hết 10 trang chỉ trong 10 album đây. Con cần một cái xác xuất =((((

Trong hình ảnh có thể có: 6 người

Thẻ của từng thành viên, như bài Magic ấy nhỉ, có cả số trên ảnh kìa, SM định tạo trò chơi từ Card cho EXO-L trong lúc chúng mị đang ngồi nghe album tập thể?

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Ok, chơi ảnh đôi, ahihi, tạo điều kiện cho các shipper chuyên nghiệp đây mà. Nghi vấn thuyết ấm mưu nè, SM làm thế này để vd như mị nào ship Baekhuyn với Chanyeol thì phải lục tìm mấy chục cái album nữa để tìm được thẻ. Hic, lại tiền tiền tiền nữa hả SM ????? Sao không tặng luôn hết trong 1 album đi =)

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Fine, fine, tui là tui mong được nhận chục tấm thẻ nhóm trong một album nha SM, một tấm là chưa đủ cho tui =) Tham quá nhỉ?

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tờ hướng dẫn thần thánh, mị vẫn sẽ lồng khung mà không vất như mấy tờ hướng dẫn ở mấy cái đồ điện tử đâu. Hic, quý lắm, album quý đến cái màng bọc cũng quý =)

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Ok, một tấm poster 920×610 mm, ahihi, quyết tấm dán treo phòng và ngắm nghía cả ngày thôi

Không có văn bản thay thế tự động nào.

ÔI GIỜI ƠI, please, SM hãy dừng ngay cho random, tặng tặng hết hết cho EXO-L đi mà =)

Mới đây các chàng sói đã xuất hiện trên ấn bản mới nhất của sách kỉ lục Guiness, xuất bản ngày 29/8 vừa qua nè, đạt kỉ lục về số lượng giải Daesang nhiều nhất nhận được tại lễ trao giải Mnet Asia Music Awards (MAMA). Đạt được tận 5 daesang lận.

Lại còn thông tin Ko Ko Bop dành cho nhóm nhạc nữ nữa chứ, SM thật vi diệu.

Trang sách ghi về kỷ lục mà EXO đạt được trên Kỷ lục Guinness 2018.

Theo như những thuyết trên Twitter, có thể Lee Soo Man đã chuẩn bị concept phức tạp đầy thâm ảo cho EXO từ năm 1976. Vào năm 1976, quân đội Hàn Quốc đã hồi đáp 12 UFO (vật thể bay không xác định) được phát hiện tại Seoul, và Lee Soo Man đã tạm ngừng chương trình radio ông đang dẫn để dành thời gian đưa tin về những vật thể kỳ lạ này. Vào năm 2012, EXO được ra mắt với 12 thành viên, có khả năng nhóm có sự liên quan gì đó tới sự xuất hiện của những UFO này. (123kpop)

Nguyễn Đặng Sơn (tổng hợp và cảm nhận)

Ảnh Tổng hợp từ Internet

Leave a comment