10 bài tập về nhà fan Marvel cần ôn kĩ trước khi vào rạp tốt nghiệp “Endgame”


Dù là nonfan hay là fan của vũ trụ điện ảnh Marvel, bạn cũng nên điểm lại 10 yếu tố quan trọng sau đây để có thể tận hưởng trọn vẹn nhất có thể Avengers: Endgame.
Hẳn là mấy ngày gần đây, các fan MCU cũng như fan điện ảnh nói chung đang sốt hết cả ruột vì vụ mua vé phải không? Nhiều người thì đã mua được vé, còn nhiều người thì chưa. Tuy nhiên dù sao chắc chắn là một fan điện ảnh bạn nên “chạy đua hết mình” để có một tấm vé trên tay để không bỏ lỡ siêu phẩm Avengers: Endgame. Trước khi cầm trên tay bỏng nước ung dung ra rạp, bạn nên đọc qua 10 “bài tập” cần ôn kĩ sau đây để có thể “tốt nghiệp” Phase 3 của MCU để thẳng tiến đỗ lên Phase 4.
Tại Thanos mà Thor đã mất tất cả ở ngay đầu trận chiến Vô Cực, bao gồm cả người em Loki, cận vệ Heimdam và cả Asgard. Chính vì vậy mà Thor hứa sẽ trả đủ cho gã khổng lồ tím, và anh đã kịp đâm xuyên vào người Thanos ở cuối phim Avengers: Infinity War (2018). Với sự mất mát to lớn đó, không khó hiểu khi có những cú giáng “long trời nở đất” từ Thor vào thân hình to xác của gã khổng lồ tím.

Anh sẽ trả đủ cho chú đấy, Thanos ạ!


Sẽ đau lắm đấy!
Thor GIF

Sẽ là những đòn đánh còn mạnh hơn thế này



Trong Avengers Infinity War, Thanos đã thẳng tay ném đứa con gái cưng Gamora xuống vách núi để có thể đoạt được Soul Stone. Tuy nhiên, Thanos nên nhớ rằng cô con gái Nebula, từng bị hắn đày đọa đến ám ảnh,là con người ma mãnh như thế nào.Vì thế Nebula rất căm thù Thanos đến nỗi có thể băm hắn ra làm trăm mảnh. Vậy nên Thanos cứ chuẩn bị đi là vừa.

Cha ơi, đợi con, con sẽ cho cha hạ bệ…

Nebula Guardians Of The Galaxy GIF - Nebula GuardiansOfTheGalaxy GIFs

Tôi sẽ cho ông tan xác Thanos ạ…

Với sự xuất hiện của chị Đại Captain Marvel, cán cân cuộc chiến dường như đã nghiêng đi khá nhiều về phía đội Avengers. Cuối phim Captain Marvel, nữ anh hùng được mệnh danh là mạnh nhất MCU đã học được cách điều khiển sức mạnh của mình, cũng như chị đã cho khán giả phải há mồm trước sức mạnh bá đạo ấy ra sao.

Captain Marvel GIF by Marvel Studios

Cô gái vàng của làng siêu anh hùng
Captain Marvel GIF by Marvel Studios

Sẵn sàng chưa Thanos?
Captain Marvel GIF by Marvel Studios

Chị sẽ cho em bung màu

Ở cuối bộ phim Ant-Man and the Wasp, khán giả đã biết được Người Kiến có thể đi vào Lượng Tử Giới. Tuy nhiên, đúng là thanh niên vàng của làng nhọ, Ant Man đã bị kẹt trong đó vì cú búng tay tử thần tiêu diệt một nửa vũ trụ của Thanos. Có nhiều người tin rằng, Lượng Tử Giới, cũng như Antman chính là nút thắt quan trọng giúp Avengers chiến thắng.

Jurassic World Avengers GIF by Box Office
Marvel Studios GIF by Leroy Patterson

Em sẽ thông anh đến chết!

Sau cú búng tay thần thánh của mình, Thanos không những đã cướp đi một nửa vũ trụ mà còn là cả tình yêu, hạnh phúc của vũ trụ. Sau đó, găng tay vô cực cũng hỏng nặng và Thanos đã đến một nơi yên bình để tĩnh dưỡng. Nhưng nằm mơ mà có cuộc sống yên bình đi tên khổng lồ màu tím, trong những trailer mới nhất, cả biệt đội Avengers đang ráo riết lên kế hoạch truy lừng ngươi đây này!

Head GIF


Đừng quên cú đau này chứ?
Cứ sung sướng đi

Paul Rudd Gay GIF by Signature Entertainment


Avengers sẽ trả đủ

Oh Snap GIF by neomagazinroyale


Này thì búng tay

The Avengers GIF


Bắn cho rụng cánh nhé anh khổng lồ tím
Sau những phân cảnh cuối Civil War, chúng ta đã thấy Iron Man với Captain America đã “đường ai lấy đi” như thế nào. Ấy thế mà trong Avengers: Infinity War, chưa kịp để hai anh làm lành, Thanos khiến cho Iron Man mất sóng liên lạc và bơ vơ một mình ngoài không gian.

Captain America Fight GIF


Sao anh lỡ không tin em hả Iron…

Captain America GIF


Vậy thì em đi!

Mong hai anh sẽ tình cảm như hình trong Avengers: Endgame nha!
Ngoài ra cũng không được phép quên những hành động kì lạ của Doctor Strange trong Infinity War. Sau khi dùng năng lực tiên đoán tương lai, với hơn 14 triệu khả năng có thể diễn ra, Doctor Strange như một trò đùa đã giao viên đá thời gian lại cho Thanos. Hẳn là Doctor Strange đã biết mình cũng sẽ bị “bung màu” sau đó, nhưng lại lên một kế hoạch ma mãnh nào khác.

Thanos, tặng anh viên đá này..

Doctor Strange Avengers GIF by Marvel Studios


Em còn cả một bầu trời kế hoạch cơ, anh có đoán được không?

Doctor Strange Avengers GIF by Marvel Studios

It’s Magic!!!
Dù sao đây cũng là bộ phim cuối cùng mà Chris Evans sẽ đảm nhận vai Captain America. Vậy nên, chuyện này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến kịch bản cũng như số phận của Captain America trong Endgame. Fan hãy cùng nhau ra rạp để tận hưởng hình tượng Captain America của Chris Evans mà bấy lâu nay vẫn gắn bó với chúng ta nha.

Đẹp trai thế… Nóng bỏng thế…

Captain America Lumber GIF


Mạnh mẽ chưa này

Chris chỉ cần cười cũng đẹp trai

Ai là Captain American? Chris Evans.
Trước đây, Iron Man cũng có một lần không ngại hi sinh để bảo vệ mọi người trong First Avengers. Vậy nên, sau khi Robert Downey có quyết định rời nhà MCU sau Endgame, nhiều người nghĩ anh sẽ có thể hi sinh mình trong cuộc chiến cuối cùng này. Dù sao đi nữa, thì anh đang kẹt ở ngoài không gian, sớm thôi, anh sẽ cho Thanos nếm đủ.

Iron Man GIF


Tada!!! đợi anh nhé Thanos.

Iron Man Marvel GIF


No đòn nè

Iron Man Want GIF


Anh cần nó, nhưng tụi em thì đang cần anh này, đừng rời Marvel mà. Ở lại nha anh?

Iron Man Reaction GIF

Trong những trailer mới đây, có những cảnh mà Captain American và Iron Man đang đứng ở nơi được cho là Trận chiến ở New York. Vậy nên, hẳn sẽ có những chuyến du hành thời gian quay về quá khứ bởi nữ chiến binh mạnh nhất MCU Captain Marvel có khả năng du hành thời gian.

Tạm kết
Ngày công chiếu Avengers: Endgame đã đến gần lắm rồi. Hẳn khí thế trong lòng các bạn đang dâng trào lắm phải không? Chắc hẳn là hồi hộp, là mong đợi, là lo lắng về cuộc chiến lịch sử Endgame rồi. Nóng hừng hực như vậy, vấn đề mua vé còn nóng hơn. Liên tục đạt những kỉ lục shock như vé sold-out chỉ bằng thời gian bạn ngủ quên hay hơn 1 triệu vé bán trước ở bên Hàn, Endgame đã thiết lập một dấu mốc mới đối với nhà Marvel. Vậy nên hãy nhanh chóng tìm cách mua vé và cùng nhau đón xem một siêu phẩm điện ảnh Avengers: Endgame vào ngày 26/4 tới đây nhé!

Hãy đợi đấy, Thanos!

Leave a comment